GIÁ BÁN CAO BAN LONG CHUẨN NHẤT HIỆN NAY – BÁO GIÁ CHI TIẾT 2019

 

 

1. Giá Cao Ban Long Bao Nhiêu Tiền?

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán Cao Ban Long với nhiều mức giá khác nhau. Sự chênh lệch về giá cả một phần do nguồn gốc xuất xứ của Cao Ban Long được làm từ nguyên liệu nhung hươu trong nước và nhập khẩu. Vì là một loại dược liệu quý hiếm giá Cao Ban Long khá cao nên cũng khó có thể tránh khỏi việc những kẻ hám lợi làm giả. Đã có không ít sản phẩm Cao Ban Long xuất hiện với bán với mức giá thấp hơn nhằm lừa gạt người tiêu dùng. Vậy giá bán Cao Ban Long chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu?

 

Cao Ban Long được bán trên thị trường có nhiều loại nhưng nổi tiếng nhất là Cao ban long Siberia của Công ty TNHH Eco Siberia Việt Nam. Được làm từ nguyên liệu nhập khẩu Liên Bang Nga và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín của Công ty Cổ phần dược phẩm Trung ương 3. Sản phẩm Cao Ban Long Nga Siberia chính hãng làm từ những cặp gạc hươu Maral vẫn còn nguyên mạch máu bên trong, sừng còn nguyên vẹn, chưa mối mục. Hươu Maral được nuôi theo phương thức bán hoang dã ở vùng Siberia thuộc nước Nga nên cho chất lượng rất tốt.

 

Thành Phần : 52,50% protid, 2,50% lipid, chất keo keratin …

Trọng lượng cao : 100g / Hộp

Giá bán: 1.200.000 VND/ Hộp

 

( Liên hệ 0969.896.777 để nhận được giá tốt nhất )

 

Cao Ban Long Siberia được đóng gói loại 100g tiện cho việc bảo quản và sử dụng. Mức giá này là giá Cao Ban Long chuẩn nhất hiện nay. Tuy nhiên, khi mua với số lượng lớn quý khách sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn cùng các phần quà hấp dẫn.

 

 

 

Cao ban long Siberia được nấu từ 100% sừng hươu nguyên chất

 

 

Sản phẩm Cao ban long được chế xuất ở dạng cao đặc nên rất dễ xảy ra tình trạng trà trộn những thành phần không rõ nguồn gốc để cô đặc cùng cao. Người tiêu dùng rất khó nhận biết nếu không am hiểu về sản phẩm. Thường những loại cao giả sẽ có giá rẻ hơn chỉ dưới 1 triệu đồng nên nhiều khách hàng ham rẻ sẽ bị đánh lừa.

 

Chính vì vậy mọi người khi quan tâm đến sản phẩm Cao Ban Long hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân.

 

 

 

2. Quy trình sản xuất Cao Ban Long Siberia Gói 100g

 

Sản phẩm Cao Ban Long Siberia 100g được sản xuất qua nhiều công đoạn từ khai thác, chế biến và tinh luyện. Quy trình sản xuất Cao Ban Long Siberia theo tiêu chuẩn khắt khe nhằm giữ được hàm lượng dưỡng chất tốt nhất mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quy trình chế biến Cao Ban Long Siberia gồm có 7 công đoạn chính. Trong đó công đoạn chọn nguyên liệu là công đoạn quan trọng nhất. Cao ban long Siberia được làm từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn.

 

☑ Chọn nguyên liệu:

 

Toàn bộ nguyên liệu là gạc của loài hươu Maral, được lấy từ 2  trang trại lớn của Công ty Eco Siberia tại Siberia Liên Bang Nga. Loài hươu này có kích thước cá thể lớn, được sinh trưởng trong điều kiện tự nhiên hoang dã có nguồn thức ăn phong phú, được kiểm tra sức khỏe định kỳ nên cho ra nguồn nguyên liệu chế biến cao ban long chất lượng cao.

 

Gạc được phân loại, lựa chọn kĩ càng trước khi đưa vào nấu cao

 

 

Gạc hươu được phân chia thành 6 loại chính, tùy theo chất lượng từ cao đến thấp như sau:

 

Gạc bao bì: Gạc còn da, lông, chóp sờ mềm, khi đồ lên còn thái được

Gạc liên tảng: Gạc còn xương trán nối liền 2 nhánh với nhau

Gạc sinh: Gạc cắt trực tiếp từ hươu khi chưa đến giai đoạn rụng

Gạc đế lồi: Gạc có phần đế lồi xung quanh chứng tỏ mới rụng

Gạc đế lõm: Gạc có đế lõm vào trong là gạc xấu, không được sử dụng

Gạc xốp, gẫy, dập, phong hóa: Là gạc xấu, không sử dụng.

 

☑ Làm sạch nguyên liệu:

 

Gạc hươu được cho vào nồi lớn đổ ngập nước và đun sôi trong 30 phút, sau đó vớt ra để ráo nước. Dùng nạo cạo kỹ lớp màng đen bên ngoài thân gạc. Tiếp tục rửa thật sạch gạc rồi cưa thành từng khúc từ 5 đến 6cm và chẻ nhỏ mỗi khúc thành 3 mảnh, loại bỏ tủy và phơi khô.

 

☑ Tẩm ướp nguyên liệu:

 

Tẩm ướp 10 kg gạc hươu chẻ nhỏ với 1 kg gừng tươi giã nhỏ, để trong 2 giờ rồi sấy khô.

 

☑ Tinh luyện cao:

 

Cho gạc hươu đã tẩm ướp sấy khô vào dây chuyền nấu cao. Đảm bảo nhiệt độ suốt thời gian nấu phải đồng đều. Sau 2 ngày 1 đêm thì thêm nước và vớt bọt ra ngoài. Sau khi nấu xong, cao được lọc qua màng lọc hiện đại và tiệt khuẩn ở nhiệt độ 50 đến 60°C.

 

☑ Cô đặc cao:

 

Dùng nhiệt độ 70 đến 80°C để cô cao đến khi gần đặc thì tiếp tục cô cách thủy ở nhiệt độ hạ dần còn 60 đến 40°C.

 

☑ Kiểm tra chất lượng:

 

Cao ban long thành phẩm được kiểm tra hình thức, chất lượng, đo hàm lượng dinh dưỡng và chứng nhận đảm bảo an toàn.

 

☑ Đóng gói bao bì:

 

 

 

Cao ban long được đóng gói bao bì theo đúng tiêu chuẩn trên dây chuyền hiện đại trước khi phân phối.

 

 

Hi vọng những thông tin về quy trình sản xuất sản phẩm Cao Ban Long Siberia sẽ giúp mọi người phần nào nhận biết và chọn mua được những sản phẩm Cao Ban Long chất lượng.

 

Để được tư vấn về tác dụng, cách sử dụng hiệu quả nhất và giá Cao Ban Long xin mời liên hệ tới số Hotline 0969.896.777 hoặc số máy bàn 0246.259.2225