Balzam Siberia

Mã: PTCR Danh mục:

Giá bán: 860.000 

  • Miễn phí giao hàng, thanh toán COD
  • Lịch sử Công ty Eco Siberia (LTD) từ năm 2006
  • Bảo hành suốt thời gian sử dụng. Nguyên liệu sạch được chuẩn hoá, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
  • Các sản phẩm được sản xuất tại các nhà máy lớn, uy tín đạt GMP - WHO.
  • Được các chuyên gia Nga đánh giá chất lượng, Được Bộ Y Tế cấp phép.

Balzam Siberia

INGREDIENTS: Siberian Antler Essence, Siberian Colla Cornus Cervi, Deer penis, Pantogematogen, Red ginseng, Cordyceps, Macca Peru, Curculigo orchioides, Eucommia ulmoides, Fructus lycii, Salvia miltiorrhiza, Fruit Glucose Syrup, Purified water, Ethanol is enough.

 


BALZAM SIBERIA

THÀNH PHẦN: Tinh chất nhung hươu siberia, Cao ban long siberia, Pín hươu nai, Pantogematogen, Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Sâm Macca Peru, Sâm cau, Đỗ trọng, Kỷ tử, Đan sâm, Siro đường từ hoa quả, Nước tinh khiết, Ethanol vừa đủ.

 

HÌNH ẢNH MINH HỌA SẢN PHẨM BALZAM SIBERIA

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

GIAO HÀNG

Sau khi đặt hàng thành công, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Eco Siberia sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận và gửi email/sms về thông tin đơn hàng trong thời gian sớm nhất.

Hiện tại Eco Siberia hợp tác với ViettelPost – đơn vị chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam để thực hiện chuyển phát các sản phẩm tới Quý khách hàng.

Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

Địa chỉ giao hàng Thời gian giao hàng
TPHCM và Hà Nội 6 – 36h làm việc (Trừ trường hợp bất khả kháng)
Các khu vực tỉnh, thành còn lại 2 – 4 ngày làm việc(Trừ trường hợp bất khả kháng)

*Lưu ý: thời gian giao hàng dự kiến ở trên chỉ áp dụng cho các đơn hàng trong nước.

Tất cả các đơn hàng từ khắp cả nước sẽ được Eco Siberia Việt Nam miễn phí vận chuyển, và  áp dụng cho tất cả các đơn hàng của Quý khách.

Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kĩ tình trạng sản phẩm sau khi nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp chai thuốc bị rách nát hoặc seal đã bị mở, … Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của Eco Siberia và đơn vị vận chuyển ViettelPost.

Trong quá trình giao hàng có thể phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng khiến việc giao hàng bị chậm trễ. Eco Siberia Việt Nam sẽ linh động giải quyết cho Khách hàng trong từng trường hợp như sau:

– Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.

– Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.

– Eco Siberia Việt Nam đã giao hàng đúng hẹn theo thông tin giao hàng nhưng không liên lạc được với Khách hàng và chờ tại địa điểm giao hàng quá 10 phút, mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với Khách hàng đều không thành công.

– Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công.

Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, Eco Siberia Việt Nam bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về Khách hàng.

THANH TOÁN

Eco Siberia Việt Nam hỗ trợ 4 phương thức thanh toán cho tất cả các đơn hàng trên hệ thống.

1. Thanh toán khi nhận hàng (COD): Quý khách sẽ thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận được hàng.

2. Thanh toán bằng Internet Banking: Thẻ/tài khoản ATM của quý khách có đăng kí sử dụng dịch vụ internet banking

3. Thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa, Master Card

4. Chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng.

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 096 98 96 777

CAM KẾT TỪ ECO SIBERIA VIỆT NAM

Cam kết bán hàng tại Eco Siberia Việt Nam được xây dựng dựa trên uy tín và sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng, tốt nhất cho khách hàng.

  • Mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, với nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và được khai thác trực tiếp từ 2 trang trại lớn của Công ty Eco Siberia tại Siberia – LB Nga, sản phẩm có tem bảo hành có thể nhắn tín theo cú pháp để xác định hàng chính hãng. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, lô sản xuất và hạn sử dụng đầy đủ ghi trên hộp.
  • Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng, bể vỡ do lỗi của Eco Siberia Việt Nam.
  • Luôn cung cấp sản phẩm đúng chất lượng như hình ảnh và thông tin đăng tải.
  • Giữ bí mật tuyệt đối thông tin của khách hàng, không chia sẻ cho các cá nhân và tổ chức khác.
  • Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của tất cả khách hàng.

Thông tin của khách hàng sẽ được Eco Siberia Việt Nam sử dụng với những công việc được đưa ra trong chính sách này.

  • Eco Siberia Việt Nam chỉ sử dụng thông tin của khách hàng trong thời gian nhất định và chỉ phục vụ cho giao dịch giữa 2 bên.
  • Thông tin của khách hàng tuyệt đối sẽ không được mua bán hay chuyển giao cho bên thứ 3.

Thông tin khách hàng mà chúng tôi thu thập và do khách hàng đồng ý cung cấp gồm:

  1. Tên khách hàng
  2. Số điện thoại liên hệ
  3. Email (nếu có)
  4. Địa chỉ giao nhận hàng

Các thông tin trên được Eco Siberia Việt Nam sử dụng vào các mục đích:

  • Liên lạc với khách hàng để xác minh đơn đặt hàng.
  • Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng.
  • Xử lý đơn hàng của khách hàng trên hệ thống
  • Eco Siberia Việt Nam sẽ chia sẻ thông tin khách hàng (Địa chỉ nhận hàng và số điện thoại liện hệ) với công ty chuyển phát nhanh để phục vụ cho việc giao hàng tới quý khách.

Bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Eco Siberia Việt Nam đảm bảo tất cả mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối và sử dụng đúng mục đích.

Sau khi đã hoàn thành giao dịch thông tin khách hàng sẽ được chúng tôi xóa khỏi hệ thống chỉ lưu lại các thông tin cần thiết để hỗ trợ khách hàng dịch vụ về sau.

Chính sách bảo mật tại Eco Siberia Việt Nam

  • Eco Siberia Việt Nam có thể thay đổi chính sách bảo mật và mọi thay đổi sẽ được đăng tải trên website Ecosiberia.com.vn
  • Mọi ý kiến thắc mắc, khiếu nại và tranh chấp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 096 98 96 777

Trân trọng,

Eco Siberia Việt Nam