Chữa hiếm muộn hiệu quả và an toàn bằng sản phẩm từ thiên nhiên

Trong xã hội hiện đại, tình trạng vô sinh, hiếm muộn con của các cặp vợ chồng ngày càng có xu hướng gia tăng. Hiếm muộn không phải hoàn toàn là do đối tượng phụ nữ. Theo khảo sát, 40% nguyên nhân từ chồng, 40% nguyên nhân từ vợ và 20% còn lại đến từ cả 2 vợ chồng. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Nguyên nhân bên trong do cơ địa của từng người nam và nữ có những khuyết tật bẩm sinh khiến cơ quan sinh sản hoạt động không bình thường. Nguyên nhân bên ngoài như ô nhiểm môi trường, sữ dụng nhiều hóa chất độc hại trong thức ăn, nước uống, lối sống không lành mạnh, sữ dụng rượu bia, thuốc lá thái quá, căng thẳng trong cuộc sống…

Tình trạng này ảnh hưởng rất lớn đến tâm sinh lý của người bệnh và đe dọa hạnh phúc của các gia đình. Vì vậy chữa bệnh hiếm muộn là điều mà các cặp đôi hết sức quan tâm sau khi kết hôn. Hiện nay có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị tình trạng vô sinh hiếm muộn, tuy nhiên tỷ lệ thành công nhiều khi không mấy khả quan, chi phí lại vô cùng tốn kém, đòi hỏi đầu tư nhiều thời gian và sức lực mà không phải cặp vợ chồng nào cũng có đủ điều kiện để đáp ứng. Điều này càng gây thêm tâm lý chán nản, căng thẳng cho người trong cuộc, dẫn đến việc thụ thai đã khó khăn lại càng khó khăn hơn.

Theo Tây Y,  nguyên nhân hiếm muộn ở nam giới có thể do: chất lượng tinh dịch suy giảm, số lượng tinh trùng ít, suy nhược cơ thể, liệt dương, xuất tinh ngược, thắt ống dẫn tinh, ung thư tinh hoàn…

Khác với nam giới, nguyên nhân hiếm muộn ở phụ nữ thường là do ảnh hưởng của trứng và tử cung. Khi các cơ quan này gặp vấn đề thì khả năng thụ thai sẽ bị ảnh hưởng hoặc mất đi hoàn toàn. Một số nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới như: tắc nghẽn vòi trứng, tắc nghẽn ống dẫn trứng, lạc nội mạc tử cung, rối loạn kinh nguyệt, trứng phát triển không bình thường (không rụng được hoặc rất bé), ung thư tử cung…

Quan Niệm Về Chữa Bệnh Hiếm Muộn, Vô Sinh Trong Đông Y

Theo y học cổ truyền cơ thể con người có âm và có dương, đặc biệt là thận, có thận âm và thận dương. Ở thận dương có mệnh môn hỏa là bổn mệnh của con người và việc sinh sản của con người chủ yếu do thận quyêt định. Vì vậy nếu mắc bệnh vô sinh thì việc điều trị ở đông y sẽ tập trung tác động vào khu vực thận kèm theo là bồi bổ khí huyết và các phủ tạng

1. Điều trị hiếm muộn,vô sinh ở nam giới: chủ yếu liên quan 4 tạng: tâm, can, ty, thận trong đó tạng thận là quan trọng nhất. Việc chữa trị  tập trung vào đại bổ khí huyết, bổ thận, tráng dương, tư ẩm dưỡng thận sinh tinh, cố tinh…để cải thiện chất lượng tinh dịch, tinh trùng, khắc phục tình trạng suy nhược sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương…

 Cao ban long điều trị bệnh hiếm muộn vô sinh ở nam giới như thế nào?

Cao ban long có tác dụng đại bổ khí huyết, dưỡng thận ích tinh nên giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, tinh dịch đối với những người khó đậu thai do tinh loãng.

Bên cạnh đó, cao ban long giúp tăng cường chức năng sinh lý, hỗ trợ cải thiện chứng di tinh, mộng tinh, liệt dương, phát huy hiệu quả với trường hợp hiếm muộn con do tinh huyết khô kiệt, xuất tinh sớm.

Nhờ thành phần chứa nhiều chất dinh dưỡng bao gồm các Acid amin, Vitamin và khoáng chất, cao ban long giúp nam giới bồi bổ sinh lực, ích khí, tăng cường sức mạnh gân cốt đồng thời cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết để cơ thể khỏe mạnh. Khi cơ thể được hoàn thiện và khỏe mạnh thì khả năng thụ thai cũng được cải thiện theo.

2. Điều trị hiếm muộn,vô sinh ở nữ giới: Theo Đông Y, hiếm muộn vô sinh ở nữ giới có nguyên nhân chính do huyết bế, tử cung lạnh, chu kì kinh nguyệt không đều …việc chữa trị tập trung vào các phương thuốc bổ huyết, điều hòa khí huyết, thiết lập sự bình quân âm dương giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng, điều hòa kinh nguyệt, giúp trứng phát triển đầy đủ và rụng tốt.

Cao ban long điều trị bệnh hiếm muộn vô sinh ở nữ giới như thế nào?

Theo y học cổ truyền cao ban long có tác dụng sinh tủy, bồi bổ khí huyết, điều hòa âm dương…. Có tác động làm ổn định chu kì kinh nguyệt, giúp trứng phát triển đầy đủ và có chu kì rụng bình thường, tăng cường khả năng làm mẹ ở nữ giới.

Bên cạnh đó nữ giới dùng cao ban long giúp bổ máu, hoạt huyết, hỗ trợ điều trị huyết áp thấp, đặc biệt giữ cho tử cung ấm, hỗ trợ quá trình thụ thai dễ dàng hơn, hạn chế sẩy thai. Do có thành phần dưỡng chất phong phú, phụ nữ sử dụng cao ban long có sức khỏe tốt, tăng cường ham muốn, cải thiện cảm giác trong quá trình quan hệ, đây chính là yếu tố quan trọng giúp cho chất lượng và tỉ lệ thụ thai cao.

Như vậy, cao ban long có tác dụng điều trị vô sinh hiệu quả cho cả nam và nữ. Để đạt được hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, người dùng nên lựa chọn mua cao từ những địa chỉ cung cấp uy tín.

Cao ban long Siberia- sản phẩm của Công  ty Eco Siberia Việt Nam, được chế biến 100% từ gạc hươu nhập khẩu từ vùng Siberia- Liên bang Nga. Những cá thể hươu to lớn được sinh trưởng và phát triển trong điều kiện chăn thả tự nhiên trên những đồng cỏ rộng giáp với bìa rừng. Hàng ngày hươu Siberia tự do kiếm ăn, nguồn thực phẩm chủ yếu là cây cỏ thảo mộc, uống nước sông hồ. Nhờ điều kiện tự nhiên và chế độ chăn thả đặc biệt, hươu Siberia cho chất lượng gạc tốt nhất thế giới. Ngoài ra, cao ban long Siberia được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Công ty Cổ phần dược phẩm Trung Ương 3. Các yếu tố trên cho ra sản phẩm Cao ban long chất lượng cao, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong quá trình điều trị hiếm muộn vô sinh.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái xin vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH ECO SIBERIA VIỆT NAM
  • Trụ sở: 4/152 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
  • VPGD: Tòa nhà VP 6 Linh Đàm – Khu Đô Thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 6259 22 25        Hotline: 0969896777
  • Email: info@ecosiberia.com.vn // nhunghuousiberia@gmail.com
  • Hệ thống Website: www.ecosiberia.com.vn    / www.nhunghuousiberia.com

www.nhunghuounga.com   /  www.caobanlongsiberia.com  / www.ecosiberia.vn