Eco Siberia Việt Nam tham dự Triển lãm Thực phẩm, Thực phẩm chức năng Quốc tế Seoul Food 2019

Đây là hoạt động thường niên do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương tổ chức với mục tiêu quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu Việt; Tăng cường xuất khẩu các mặt hàng thực phẩm, thực phẩm chức năng của Việt Nam có thế mạnh, thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ tại một trong những thị trường lớn và yêu cầu cao về các sản phẩm Đông Y như Hàn Quốc.

Triển lãm Seoul Food thu hút hàng chục nghìn lượt khách mỗi năm

Công ty TNHH Eco Siberia Việt Nam vinh dự là 1 trong số gần 1000 doanh nghiệp nêu trên tham dự hội chợ này, cũng là doanh nghiệp tiên phong đưa các nguyên liệu, sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ Nhung hươu sang Hàn Quốc.  

Mang tới hội chợ lần này là các sản phẩm chất lượng như: Viên Nhung Hươu TW3, Cao Ban Long Siberia, Tinh Chất Nhung Hươu Siberia, Lộc Giác Giao Siberia, Pantocrin Siberia, Viên Bổ Huyết Siberia. Các nguyên liệu được Công ty Eco Siberia khai thác trực tiếp từ 2 trang trại của mình tại Siberia – LB Nga bao gồm Nhung Hươu Tươi Siberia, Nhung Hươu Khô Siberia, Gạc Hươu Siberia, Huyết Nhung Hươu Siberia và nhiều sản phẩm/ nguyên liệu khác từ Hươu Siberia.

Mang tới hội chợ lần này là rất nhiều sản phẩm chất lượng

Tham dự triển lãm năm nay, gian hàng của Eco Siberia nằm ở khu vực thu hút được nhiều lượt khách qua lại, hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Tại đây, Eco Siberia đã đón hàng trăm lượt khách quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tới tham quan và làm việc.

Gian hàng của Eco Siberia thu hút được nhiều lượt khách tham quan

Gian hàng của Eco Siberia thu hút được nhiều lượt khách tham quan

Tham quan Khu gian hàng của Việt Nam nói chung và Eco Siberia nói riêng tại triển lãm, Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc nhận định, gian hàng được thiết kế đẹp hơn, nhận diện tốt hơn, các doanh nghiệp tham dự thiết kế các sản phẩm marketing cũng như bao bì tốt hơn, phù hợp hơn với phong cách đơn giản và nhẹ nhàng của thị trường Hàn Quốc. Kết thúc triển lãm, công ty đã tiếp xúc được với nhiều khách hàng tiềm năng có khả năng ký hợp đồng xuất khẩu.

Đây là một cơ hội tốt giúp các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Eco Siberia nói riêng tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp cận hiệu quả thị trường tiềm năng Hàn Quốc và các quốc gia khác trên thế giới.

(Nguồn: Eco Siberia)