EcoSiberia co.,LTD là đơn vị duy nhất được mời tham gia diễn đàn AltaiProdMarket tai Siberia.

 

      Diễn đàn thực phẩm quốc tế AltaiProdMarket được tổ chức tại Barnaul vào thứ năm, ngày 3 tháng 10. Sự kiện này, với một định dạng mới, cập nhật, đã được tổ chức lần thứ tư.
Số lượng khách truy cập vào diễn đàn đã tăng đáng kể, so với những năm trước. Nó có sự tham gia của hơn 2000 nhân viên của 600 công ty tại Lãnh thổ Siberia, cũng như đại diện của 18 chuỗi bán lẻ ở các khu vực địa phương và lân cận cùng các đối tác lớn đến từ Trung Quốc, Việt Nam và Hàn Quốc. Các đại biểu có thể làm quen với việc trưng bày các sản phẩm mới từ khoảng 400 công ty trong khu vực. Tổng cộng, hơn 1000 mặt hàng đã được trình bày bao gồm cả hàng hóa của các công ty do nước ngoại nhưng nguyên liệu được khai thác tại Siberia.
Thống đốc Lãnh thổ Siberia Viktor Tomenko lưu ý rằng ngày AltaiProdMarket đã có được một định dạng mới: ngoài phiên mua hàng thông thường, người tham gia sẽ có cơ hội nhận thông tin liên quan từ các chuyên gia hàng đầu từ khắp cả nước.
Phần hội thảo của diễn đàn bao gồm nhiều vấn đề quan trọng – từ xu hướng phát triển ngành chăn nuôi, sản xuất thực phẩm công nghệ cao, xây dựng thương hiệu, bao bì đến thực hành giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường trong và ngoài nước. Tôi chắc chắn rằng công việc trao đổi sẽ mở rộng phạm vi sản phẩm của các nhà sản xuất Siberia trên kệ hàng. Tôi muốn cảm ơn bạn vì công việc tuyệt vời trong việc quảng bá sản phẩm của chúng tôi trên thị trường Siberia, Nga, và các thị trường quốc tế cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn. Tôi tin chắc rằng sự kiện hôm nay sẽ góp phần hợp tác hiệu quả hơn nữa và thiết lập các liên hệ kinh doanh mới. “
 
Phó Thủ tướng Igor Stepanenko 
Diễn đàn bắt đầu với một phiên phân tích, được mở ra bởi người đứng đầu bộ phận Lãnh thổ Siberia về thực phẩm, chế biến, công nghiệp dược phẩm và công nghệ sinh học Alexander Bolshakov. Ông nói với các phóng viên về các lĩnh vực đầy hứa hẹn của hoạt động công nghiệp. Ngoài ra, thông tin được cung cấp về các loại hỗ trợ từ chính quyền cho các nhà sản xuất địa phương.
Chúng tôi có tiềm năng phát triển dựa trên sự sẵn có của năng lực sản xuất và sự sẵn có của nguyên liệu thô trong khu vực, phát triển hoặc được sản xuất tại các doanh nghiệp của chúng tôi. Ngoài ra, việc phát triển tiềm năng được tạo điều kiện thuận lợi nhờ sự sẵn có của các điểm tăng trưởng từ góc độ quảng bá sản phẩm, bao gồm cả xuất khẩu. Các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng cuối cùng, ông Bolshakov nói.
 
Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng AltaiProdMarket sẽ giúp các nhà sản xuất tìm ra các lộ trình phát triển cho phép khu vực tăng khối lượng xuất khẩu, được cung cấp theo kế hoạch của dự án quốc gia.
Các nhiệm vụ chính của diễn đàn ngày nay là quảng bá, tiếp thị ngồn nguyên liệu đặc chủng, các sản phẩm mới, phát triển và tương tác với các chuỗi bán lẻ. Sự kiện của chúng tôi sẽ là công cụ cho phép bạn hiện thực hóa các kế hoạch của mình – để tăng khối lượng bán nguyên liệu, sản phẩm, và do đó, tăng khối lượng sản xuất, ông Bolshakov nói.


Giám đốc Eco Siberia Co., LTD tại Việt Nam, Ông Trần Văn Tuấn đã nói tích cực về các sản phẩm được trình bày tại diễn đàn. Theo ông, tại đất nước của ông, các sản phẩm từ Lãnh thổ Siberia luôn gây ra sự liên kết tích cực trong dân chúng vì chất lượng và giá cả phải chăng.

 


Chúng tôi đã sản xuất và phân phối bán thành công mười đơn vị sản phẩm mang thương hiệu EcoSiberia tại Việt Nam. Nó được sản xuất bằng các công nghệ hiện đại mang tầm quốc tế và cung cấp đến 80% thị phần tại thị trường Việt Nam, Ông Trần nói.
 
Nhiều đại biểu tham gia diễn đàn không phải lần đầu tiên. Chẳng hạn, ông Andreassey Rybnikov, Tổng Giám đốc Nhà máy bia Barnaul OJSC, cho biết diễn đàn AltaiProdMarket, trong đó ông đã tham gia lần thứ ba, luôn có tác động tích cực đến sự phát triển của doanh nghiệp.
Đây là phần trình bày các sản phẩm mới của chúng tôi cho các chuỗi bán lẻ và các công ty khác nhau. Và xác định các tùy chọn để xuất khẩu sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra, các chuyên gia của chúng tôi tại các hội thảo của các diễn giả từ thủ đô nhận được kiến thức mới sẽ được áp dụng ở cấp độ khu vực trong tương lai, Mitch Rybnikov giải thích.

Trong diễn đàn, các nhà sản xuất sản phẩm đã tương tác với đại diện của các chuỗi bán lẻ lớn, trong đó có Anix, Auchan, Bahetle, Lenta, Magnit, Brighten và những người khác. Về cơ bản, diễn đàn giới thiệu các sản phẩm từ tất cả các lĩnh vực của ngành công nghiệp thực phẩm, chế biến và dược phẩm trong khu vực Siberia. Hầu hết các khán đài đều trình bày các sản phẩm nông nghiệp như Nhung hươu, gạc hươu, huyết hươu, bột mỳ, ngũ cốc, mì ống, bánh mì, các sản phẩm bánh, pho mát, các sản phẩm sữa, đồ uống, các sản phẩm bánh kẹo, các sản phẩm thảo dược, dầu thực vật, mật ong, các sản phẩm ăn nhẹ và nhiều hơn nữa.
Theo Galina Denezhkina , Phó Cục trưởng Cục Quản lý Doanh nghiệp và Phát triển Cơ sở Thị trường Siberia, lợi ích bán lẻ trong các sản phẩm của Siberia, bao gồm cả danh mục mới, vẫn ổn định. Các nhà phân phối, các đối tác nước ngoài quan tâm đến việc hợp tác có hệ thống với các nhà sản xuất tại Siberia.
Công việc của phiên giao dịch được đi kèm với một cuộc triển lãm tại địa phương, tại đó các sản phẩm mới của các nhà sản xuất Siberia đã được trình bày.
Trong số các diễn giả của sự kiện, đại diện của các công ty như đại lý thương hiệu Depot, khu vực nước tăng trưởng, Nielsen Russia và những người khác đã nói chuyện với các hội thảo giáo dục. Một sự đổi mới khác của sự kiện là một hội thảo trực tuyến, dành riêng cho những rắc rối khi làm việc với các sản phẩm thực phẩm đánh dấu và theo dõi kỹ thuật số.
Tác giả: Politsib.ru