Giải quyết hiếm muộn không dùng thuốc

 

Có 2 dạng cơ bản  của vô sinh là vô sinh nguyên phát và vô sinh thứ phát. Vô sinh nguyên phát được định nghĩa là trong đó cặp vợ chồng chưa có thai lần nào. Vô sinh thứ phát là trong đó vợ chồng họ đã có ít nhất một lần mang thai, sanh sẩy hoặc phá thai kế hoạch, rồi quá thời hạn một năm sau đó muốn có thai mà vẫn không có thai trở lại.

 

Ngày càng nhiều các cặp vợ chồng tìm đến các cơ sở y tế, các bệnh viện để chữa trị, bên cạnh đó cũng có những cặp vợ chồng tìm đến những bác sỹ “làng” hay những bài thuốc dân gian được các cụ ta truyền lại và xác suất có con lại khá cao.

 

 

Các sản phẩm từ nhung hươu và cao ban long của công ty Eco Siberia Việt Nam

 

Sau đây công ty Eco Siberia xin tổng hợp lại bài thuốc của Bác Hùng Y (Nguyễn Trọng Hùng), từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản Bác đã giúp cho rất nhiều cặp vợ chồng tìm được niềm hạnh phúc mà bấy lâu nay họ hằng mơ ước.

 

Theo như Bác Hùng Y chia sẻ : “Thế này nhé, hiếm muộn con cho là có mấy nguyên nhân” :

 

1 – Đi khám người ta nói cả 2 vợ chồng đều bình thường. Thì tôi nghĩ có thể là do viêm nhiễm mà “nòng nọc” không vượt qua được cửa ải. Có thể áp dụng bài Lá Bàng của tôi.

 

Bài thuốc lá bang.

 

Sử dụng  7 – 12 lá bàng rửa sạch + 1 lít nước + 2 thìa ăn cơm muối đun sôi khoảng 20 – 25 phút cho ra hết chất kháng sinh sẽ để được rất lâu (nếu đã xay nát ra chỉ cần đun sôi lên, để nguội lọc hết bã đi là được). Cho vào chai để tủ lạnh dùng dần, mỗi lần mang ra dùng, nên làm ấm nóng lên. Nhưng đóng nắp có thể được 30 ngày, mở ra rồi thì chỉ nên sử dụng trong vòng 7 ngày dù để trong ngăn mát tủ lạnh.

 

 

Nhung hươu tươi thát lát Siberia – LB Nga

 

Thuốc này rất tốt nếu trước bữa ăn uống mỗi lần 1 thìa canh, dùng gạc thấm thuốc này nhét vào hậu môn, chữa được trĩ nội, nấm âm đạo rất hiệu nghiệm. Các bệnh lở loét, mụn mủ to bằng nắm tay, sâu quảng, tổ đỉa lâu ngày.

 

2 – “Kinh nguyệt không đều” thì con áp dụng “Bài thuốc với gừng” có đến 90% sau 3 – 4 tháng là đều như lịch mặt trăng.

 

Bài thuốc với gừng:

 

Một miếng gừng tươi cắt vuông 2,5 – 3cm đập dập (khoảng 10g) + ½ thìa bé bằng móng tay muối (Khoảng 2 gam muối) + 100ml nước, sau đó đun sôi nhỏ lửa khoảng 3 – 5 phút. Rót ra cốc cho nguội bớt cho 2 thìa ăn cơm mật ong. Uống nóng trước khi đi ngủ. (Bỏ bã đi).

Uống 3 tối (tôi nào làm tối đó uống), trước khi lên giường đi ngủ.

Rồi nghỉ 7 tối không uống.

Làm và uống tiếp 3 tối, nghỉ 7 tối không uống,

Làm và uống tiếp 3 tối lần 3.

Lưu ý: Trước khi đi ngủ, làm xong uống luôn rồi lên giường đi ngủ, (phải ngủ ngay mới hiệu nghiệm).

 

 

Cao ban long Siberia

 

3 – Sinh lý yếu Áp dụng bài “Viêm gan B gan C” cho cả vợ cả chồng chúng, Dứa giúp thông mạch, nghệ + mật ong + lòng đỏ trứng gà làm cho gan khỏe mạnh, gân cơ vững chắc, máu được lọc tốt. Bài thuốc với gừng, có tác dụng thăng khí bổ thận.

 

Bài thuốc trị viêm gan B, viêm gan C.

 

Đúng là chữa viêm gan B và C hầu như chưa có thuốc đặc trị. Nhưng một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, khí huyết lưu thông hoàn hảo. Không bệnh nào có thể tồn tại được. Hãy giúp cơ thể tẩy sạch mọi thứ, làm ấm thận lên, gan mát xuống, các sạn, sỏi thận, mật, tụy không còn, tẩy sạch thành mạch, mỡ máu, máu nhiễm mỡ, men gan cao. Không loại vi khuẩn nào có thể tồn tại được.

 

Tẩy sạch, sỏi thận, sỏi mật, làm sạch mỡ trong gan, mảng bám thành mạch, bằng bài: Mẹo chữa sỏi thận sỏi mật

 

Mỗi ngày 1 quả dứa + 7 hoặc 9 lát gừng mỏng và chút muối (Dứa và mấy lát gừng + muối cho vào máy ép hoa quả vắt lấy nước uống). Uống sau bữa ăn sáng khoảng 15 – 30 phút. Uống đúng 7 ngày. Nghỉ 7 ngày, uống 7 ngày lần 2. Nếu muốn thật tốt nghỉ 7 ngày uống tiếp 7 ngày lần 3.  Ước lượng ép được 120 – 150ml nước dứa thì vừa, quả to thì bớt lại, quả nhỏ thì cộng thêm thành 1,5 hoặc 2.

 

Làm ấm thận âm, mát gan bằng “Bài thuốc với gừng”

Bổ gan phục hồi chức năng, thông các mạch trong gan gọi là “Nhuần gan”.

 

Trước bữa cơm chiều 15 phút ăn 1 cốc trong đó có 1 lòng đỏ trứng gà + 1 thìa mật ong + 1 thìa nước nghệ.

Cách làm như sau: Lấy 1 cốc uống trà nhỏ cho vào đó 1 lòng đỏ trứng gà ta (không phải trứng gà công nghiệp) + 1 thìa mật ong + 1 thìa nước nghệ (Thìa ăn cơm, ăn phở) đánh cho đều rồi cho vào nồi cơm hấp lên khoảng 10 – 15 phút là chín, ăn được có thể háp cách thủy cho chín kỹ. Nhớ ăn trước khi ăn cơm 15 – 20 phút.

Ăn 7 ngày nghỉ 7 ngày, ăn tiếp 7 ngày lần 2. Nghỉ 7 ngày ăn tiếp 7 ngày lần 3 là hoàn thành toàn bộ 3 bài thuốc.

 

 

Nhung hươu tươi nguyên chiếc

 

4 – Tắc, thiếu chất nhờn, ống dẫn chứng có dị tật, buồng trứng đa nang, trứng không phát triển, dạ con yếu hay sẩy thai…

 

Bài xoa bụng dưới theo chiều kim đồng hồ lúc trước khi đi ngủ, hoặc dùng con “Lăn đôi” trong diện chuẩn lăn bụng từ dưới lên trên lúc ngủ dậy và trước khi đi ngủ, mỗi lần 90 cái lăn từ dưới lên. Các huyệt được khai mở hết, bụng sẽ ấm lên, khí huyết vùng bụng dưới lưu thông hoàn hảo, thông tắc toàn bộ kinh lạc, tự phục hồi sửa chữa các cơ quan đoàn thể nào đó bị khiếm khuyết hoặc trục trặc.

 

5 – Thiếu khí, sinh lực kém do lười vận động, thể dục.

 

Sáng dậy đi bộ 3km hít sâu, thở chậm, bổ sung ô xi trong máu của cả 2 vợ chồng. Nhận dương khí (sáng sớm là Dương, đêm là Âm) của trời đất, làm cho con người mạnh mẽ, minh mẫn, sáng suốt, tin tấn… Hoặc sáng ngủ dậy còn trên giường, nằm ngửa đạp xe đạp vào không khí khoảng 300 vòng.Đạp vài chục vòng lại nghỉ, hết mệt lại đạp bao giờ đủ 300 vòng thì thôi. Mục đích cho toàn bộ cơ bụng hoạt động mạnh, kích thích sự hoạt động, lưu thông khí huyết tự sửa chữa và làm mạnh lên cơ quan sinh dục nằm ở bụng dưới. nếu làm đúng làm đủ mục này thì không có bệnh gì còn có thể tồn tại.

 

 

Nhung hươu khô thái lát

 

6 – Thế nhiều bạn có bầu nhưng không giữ được thì sao ?

 

– Các mục kia là làm cho khỏe mạnh để cơ thể tự chữa các chỗ còn yếu còn thiếu sự lưu thông khí huyết đến các vùng nhỏ li ti trong cơ quan sinh sản. Nếu dạ con không khỏe thì sao nuôi được bào thai hoặc nuôi được thời gian ngắn rồi thiếu máu nên chết yểu. Cấy IVF cũng tốn tiền vô ích, cho nên mới phải thêm mục nằm ngửa đạp xe. Còn nếu cẩn thận thì mua mía tím về róc vỏ, bỏ mắt (phần cứng khó nhai) cắt ngắn mỗi khẩu 3 4cm hấp như kiểu đồ xôi khoảng 45 phút rồi lấy ra ăn. Ăn lúc nào cũng được, 3 – 5 ngày ăn một lần.

 

–Riêng phần tinh trùng quá yếu, và trứng quá kém có lẽ phải ăn thêm 4 – 6 lạng Cao ban long (Cao nấu từ sừng hưou) cho tốt hoàn hảo 99%.

 

 

Cao ban long Siberia

 

Mà nếu làm đúng, làm đủ 3 – 4 tháng tất cả các mục trong bài này bạn đã tiết kiệm được 120 triệu tiền đi viện. Mỗi ngày quyết tâm thực hiện một cách hoan hỉ, vui vẻ và tin tưởng, là bạn làm ra 1triệu/ngày

 

HÃY DẬY SỚM VÀ THỰC HIỆN.